Monday, August 31, 2009

४ फ्लू बाई फ्लू स्वाईन फ्लू

फ्लू बाई फ्लू स्वाईन फ्लू
तोंडाला मास्क लावरे गोविंदा तू, रे गोविंदा तू

बंटी म्हणतो बबलीला कीस दे मला झकास
बंटी म्हणतो बबलीला कीस दे मला झकास
बबली म्हणे बंटीला लाव तोंडाला मास्क, आता फ्लू बाई फ्लू.................रे गोविंदा तू

अभ्यासाला बस म्हणत बाप आला तोऱ्यात
अभ्यासाला बस म्हणत बाप आला तोऱ्यात
पोरगं म्हणतय गप बस, नाय तर शीकंल मी जोरात, आता फ्लू बाई फ्लू.................रे गोविंदा तू

सकू आली बाब्यासाठी करून नट्टा पट्टा
सकू आली बाब्यासाठी करून नट्टा पट्टा
बाब्या होता आजारी, आणि रिकामा रोजचा कट्टा, आता फ्लू बाई फ्लू.................रे गोविंदा तू

गणपत गेला सकाळी सकाळी घेऊन पाण्याच दबडं
गणपत गेला सकाळी सकाळी घेऊन पाण्याच दबडं
थुकायला गेला तर तोंडाला मास्क, भरलं त्याच थोबडं, आता फ्लू बाई फ्लू.................रे गोविंदा तू

सासू म्हणे सुनेला बाईगं झाली मला सर्दी
सासू म्हणे सुनेला बाईगं झाली मला सर्दी
सून म्हणे, लागली एकदाची स्वाईन फ्लूची वर्दी, आता फ्लू बाई फ्लू.................रे गोविंदा तू

नवरा म्हणे बायकोला कागं झाली नाराज
नवरा म्हणे बायकोला कागं झाली नाराज
बायको म्हणे शिऊ नका फ्लू आहे आज, आता फ्लू बाई फ्लू.................रे गोविंदा तू.

फ्लू बाई फ्लू स्वाईन फ्लू
तोंडाला मास्क लावरे गोविंदा तू, रे गोविंदा तू


सोमनाथ ठाकरे

No comments: